Translate

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

THỰC HIỆN GIẤC MƠ CỦA CHÍNH MÌNH


Hãy tránh xa những gì phủ định

Hãy tin tưởng vào chính mình

Hãy suy xét từng vấn đề từ mọi khía cạnh

Đừng có khoanh tay chịu thua



Hãy hưởng thụ cuộc sống hiện tại

Hãy chung vui cùng gia đình và bè bạn

Hãy cho nhiều hơn là nhận.

Giữ lấy ước mơ của chính mình.



Hãy lơ đi những người làm bạn mất niềm tin

Hãy thực hiện những điều mà bạn muốn làm.

Hãy cố gắng kiên trì cho dù khó khăn cách mấy,

Vì sự rèn luyện sẽ làm bạn tài giỏi hơn.



Hãy thật thà với tất cả mọi người

Hãy luôn bảo vệ sự công bình

Hãy mở rộng cõi lòng để tìm ra sự thật

Thương yêu chính mình và người khác.



Hãy điều khiển vận mệnh của chính mình.

Hãy suy ngẫm, học hỏi những điều quan trọng

trong cuộc sống

Hãy luôn bước tới trước, đừng chần chừ chờ đợi

Hãy nắm lấy thời cơ ...



Hãy hình dung những điều mà bạn mơ ước

Hãy cần nó như chưa bao giờ cần.

Hãy nhắm vào mục tiêu

Rồi tiến thẳng đến đó.


**********

Mong rằng bạn có lòng tin và nghị lực

để thực hiện mơ ước của chính mình.

Không có nhận xét nào: